Tháng 5/2018: Sốt đất xảy ra ở cả những nơi không thể ngờ tới

Tháng 5/2018: Sốt đất xảy ra ở cả những nơi không thể ngờ tới

Tháng 5/2018: Sốt đất xảy ra ở cả những nơi không thể ngờ tới Nhìn lại thời điểm tháng 5/2018, trong khi tình trạng sốt nóng đất nền tại những nơi sẽ thành đặc khu bắt đầu lắng xuống thì tại nhiều địa phương khá “hẻo lánh” khác, sốt đất bất ngờ ghé thăm.   Điểm chung của những cơn sốt này đều là “sốt ảo”, lần đầu xảy ra tại địa phương, nơi dự kiến có sự thay đổi về cơ sở hạ tầng hoặc thuận tiện kết nối với các đặc khu kinh tế tương lai. Tuy nhiên,… Read more »

Cần mua lô j7 mỹ phước 3 Bình Dương

Cần mua lô j7 mỹ phước 3 Bình Dương

Chúng tôi là công ty bất động sản tại Bình Dương, đang có nhu cầu cần mua đất Bình Dương số lượng lớn đặc biệt là lô j7 mỹ phước 3 Bình Dương.gần đường Vành để mở cây xăng hoặc xây khách sạn , văn phòng cho thuê Theo như tìm hiều công ty chúng tối thì Lô J17 Mỹ Phước 3 có ví trí địa thế cực tốt, thổ cư 100%, chúng tôi muôn mua từ chính chủ có sổ hồng riêng, đường nhựa lớn, đối diện là công viên sinh thái rộng 3(ha). Chúng tôi muốn mua Lô J17… Read more »

Lý do nên mua đất ở Bình Dương

Hiện nay thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế nhanh kéo theo dân cư tại đây trở nên quá tải diện tích đất không đủ cho những công trình dự án lớn phát triển.Người dân tại dây khó có thể kiếm dược một ngôi nhà lý tưởng tại đây.Các tỉnh thành khác như Đồng Nai tập trung nhiều khu công nghiệp hoạt động lâu đời.Tuy nhiên giá đất ở đây khá cao, cơ sở hạ tầng lại không tốt, quy hoạch chưa đồng bộ.Chính vì vậy việc Quý khách đang ở nước… Read more »

Bất động sản 2016 khởi động với nhiều lạc quan

Bất động sản 2016 khởi động với nhiều lạc quan

Bất động sản 2016 khởi động với nhiều lạc quan   Thị trường bất động sản nhà ở và thương mại của Việt Nam đang dần hồi phục một cách rõ nét kể từ cuộc Khủng hoảng Tài chính Thế giới năm 2008. Trong năm 2016, tình hình kinh tế vĩ mô được dự đoán sẽ tiếp tục được cải thiện. Cơ cấu GDP cả nước dần chuyển từ các ngành nông, lâm, ngư nghiệp sang các ngành công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ. Báo cáo tổng kết thị trường bất động sản 2015 và dự báo… Read more »

Thị trường bất động sản tiếp tục phục hồi tích cực

Thị trường bất động sản tiếp tục phục hồi tích cực

Thị trường bất động sản tiếp tục phục hồi tích cực   Tồn kho BĐS tiếp tục giảm, giao dịch tăng khá, giá tiếp tục ổn định là những đánh giá của Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS về thị trường BĐS trong tháng 5 này. Theo đó, mặc dù có thời gian 6 ngày nghỉ dài 30/4 và 1/5, nhưng lượng giao dịch thành công tại các dự án vẫn đảm bảo tăng trưởng khá. Giao dịch thành công chủ yếu tại phân khúc căn hộ có diện tích nhỏ, giá cả phù hợp với thu nhập… Read more »

Nhà ở xã hội, mỗi nơi một kiểu

Nhà ở xã hội, mỗi nơi một kiểu

Nhà ở xã hội, mỗi nơi một kiểu   Khi thị trường bất động sản hướng đến nhu cầu thực cũng là lúc nhiều quan điểm về nhà ở xã hội (NƠXH) thay đổi. Bình Dương khánh thành thêm 5.000 căn nhà ở xã hội vào ngày 3/4 vừa qua – Ảnh: Lê Toàn Thay vì giữ “mảnh đất đẹp” làm của để dành cho tương lai, các nhà đầu tư thường chọn những khu đất gần trung tâm, kết nối hạ tầng tương đối tốt, thậm chí xây NƠXH ngay cạnh các dự án nhà ở thương mại để… Read more »

Thị trường bất động sản tiếp tục đà tăng trưởng

Thị trường bất động sản tiếp tục đà tăng trưởng

Thị trường bất động sản tiếp tục đà tăng trưởng   Thị trường bất động sản (BĐS) thời gian qua cho thấy sự tăng trưởng rõ nét chứ không còn đơn thuần chỉ là dấu hiệu hồi phục. Luật Nhà ở năm 2014 hứa hẹn sẽ tạo động lực mới, với khả năng một lượng vốn ngoại không nhỏ sẽ đổ vào thị trường trong tương lai gần. Phân khúc nhà giá rẻ sẽ vẫn dẫn dắt thị trường, cùng với đó là những chuyển biến tích cực ở phân khúc trung và cao cấp. Nhà đầu tư đang dần… Read more »

Bán lô L25 Mỹ Phước 3 mặt tiền đường DL14

Làm rõ quyền sở hữu nhà ở trước khi cấp “sổ đỏ”

Làm rõ quyền sở hữu nhà ở trước khi cấp “sổ đỏ”   Với 77,46% ĐB tán thành, chiều nay (25/11), Quốc hội đã thông qua Luật Nhà ở (sửa đổi). Ngay sau đó, Luật kinh doanh bất động sản (sửa đổi) cũng được thông qua với tỷ lệ 82,70% ĐB tán thành. Ảnh minh họa Trước đó, báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi), Ủy ban TVQH cho biết, về công nhận quyền sở hữu nhà ở (Điều 9), có ý kiến đề nghị cân nhắc trường hợp người mua nhà… Read more »

Aeon Bình Dương Canary đông nghẹt khách ngày khai trương

Aeon Bình Dương Canary đông nghẹt khách ngày khai trương

(ĐSPL) – Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương Canary theo mô hình Nhật Bản đông nghẹt khách tới mua sắm, ăn uống, vui chơi trong ngày khai trương 1/11. Aeon Bình Dương Canary đông nghẹt khách ngày khai trương . Ngày 1/11, Aeon Bình Dương Canary tại thị xã Thuận An (Bình Dương) đã chính thức mở cửa phục vụ khách hàng. Trung tâm thương mại này do Công ty TNHH Aeon mall Bình Dương làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư lên tới 95 triệu USD. Trung tâm thương mại có tên Aeon Bình Dương Canary nằm trong… Read more »

Trung tâm thương mại: "Ác mộng" của tiểu thương

Trung tâm thương mại: “Ác mộng” của tiểu thương

Trung tâm thương mại: “Ác mộng” của tiểu thương   Nguyên nhân được các tiểu thương đưa ra là, mô hình Trung tâm thương mại dịch vụ mới không đem lại sự thân thiện với khách hàng như chợ truyền thống. Trung tâm thương mại và dịch vụ An Đông Những ngày qua, việc UBND Quận Tân Bình, TP.HCM công bố kế hoạch giải tỏa chợ Tân Bình hiện tại để xây trung tâm và chợ truyền thống Tân Bình đã tạo nên những luồng ý kiến trái chiều. Thực trạng đưa ra là hiện nay nhiều trung tâm thương… Read more »